แนะนำ สินเชื่อรถ ดอกเบี้ยดี อนุมัติไว ฉบับปี 2023

0 Comments

รถยนต์นอกจากจะเป็นยานพาหนะที่สามารถอำนวยความสะดวกให้เราในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้แล้ว ยังมีประโยชน์อย่างอื่นอีก สำหรับผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาขัดข้องทางการเงินหรือมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่อย่างกะทันหัน รถยนต์สามารถช่วยเหลือเราได้ในส่วนนี้ โดยในปัจจุบันมีสถาบันการเงินและธนาคารมากมายที่เปิดให้บริการ สินเชื่อรถ ที่ให้เราสามารถไปขอกู้ได้ เพียงแค่เราเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคันเท่านั้น ทั้งยังมีเงื่อนไขที่ง่ายเมื่อเปรียบเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่นๆ อีกด้วย จึงได้กลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนใช้รถใช้ถนน ทั้งนี้ หากกำลังสนใจที่จะขอ สินเชื่อรถ แต่ไม่รู้จะขอจากสถาบันการเงินหรือผู้ให้บริการไหนดี วันนี้เรานำตัวเลือกดีๆ มาฝาก

  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

หากกำลังต้องการที่จะขอ สินเชื่อรถ ที่ให้ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติเร็ว และวงเงินสูง สินเชื่อรถ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช   จะเป็นสินเชื่อรถ ที่ให้วงเงินอนุมัติสูงซึ่งจะประเมินตามราคากลางของรถ ให้อนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 100% เต็มของราคารถ ทั้งยังเป็น สินเชื่อรถ ที่อนุมัติไว อนุมัติง่ายขอเพียงแค่เรามีการจัดเตรียมเอกสารมาให้ครบ มีอายุรถตรงตามเกณฑ์ แถมยังไม่จำเป็นจะต้องมีสลิปเงินเดือนก็สามารถขอกู้สินเชื่อได้ ให้ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 0.27% และใครที่ต้องการรีไฟแนนซ์รถบิ๊กไบค์ก็มีเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.39% ต่อปี สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ เริ่มต้นที่ 1.85% ต่อเดือน สามารถเลือกระยะเวลาในการผ่อนตามสะดวกได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ 36 เดือนและบิ๊กไบค์ 48 เดือน มีขั้นตอนการสมัครที่ง่ายผ่านระบบออนไลน์และสั้นเพียงแค่ 4 ขั้นตอน ก็สามารถรอรับเงินได้ภายใน 1 วันหลังจาการดำเนินการโอนทะเบียนรถเรียบร้อยแล้ว

  • ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

หนึ่งในผู้ให้บริการ สินเชื่อรถ แนวหน้าของประเทศ มีบริการสินเชื่อรถยนต์ ที่ให้เราผ่อนสบายๆ ด้วยดอกเบี้ยต่ำ มีวงเงินสูง ไม่ต้องใช้คนค้ำ และไม่จำเป็นต้องโอนเล่มทะเบียนรถอีกด้วย เพื่อช่วยให้เราสามารถหมุนได้และมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น ศรีสวัสดิ์ให้เราสามารถกู้สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูงเป็นแสน แถมไม่ต้องยุ่งยากโอนเล่มทะเบียนให้ทางผู้ให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถรีไฟแนนซ์สำหรับรถที่ผ่อนอยู่ก็สามารถขอกู้ได้ ไม่จำเป็นต้องมีสลิปเงินเดือน ไม่มีการเช็กประวัติการเงิน ที่สำคัญมีสาขาให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งทุกพื้นที่ กว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ รถที่จะนำมาขอสินเชื่อ ควรมีอายุไม่เกิน 20 ปี และผู้ขอสินเชื่อสามารถขอได้ตั้งแต่อายุ 20-65 ปี

  • ธนาคารไทยพาณิชย์

สินเชื่อรถ มาย คาร์ มาย แคช จากธนาคารไทยพาณิชย์ สินเชื่อสำหรับคนที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ สามารถรับวงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงสุดถึง 5 ล้านบาท และให้เราสามาถรผ่อนได้สบายๆ ด้วยการชำระเป็นรายเดือนยาวนานตั้งแต่ 12-84 เดือนอีกด้วย ผ่อนเริ่มต้นแสนละ 58 บาทต่อวัน อย่างไรก็ตามรถควรมีอายุไม่เกิน 15 ปี สามารถสมัครขอสินเชื่อนี้ได้ง่ายและรวดเร็ว สะดวกอย่างมาก และหากวางแผนการเงินไม่เก่งก็หมดกังวลได้เพราะทางไทยพาณิชย์ก็มีบริการช่วยวางแผนจัดสรรเงื่อนไขต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองต่อกำลังทรัพย์และสภาพคล่องทางการเงินของเราเป็นอย่างดีอีกด้วย

Related Posts

ประกัน ประเภท 3

ประกัน ประเภท 3 รูปแบบประกันที่น่าสนใจ

0 Comments

เมื่อพูดถึงรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ในปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่ามีหลากหลายรูปแบบความคุ้มครองที่น่าสนใจแต่ละรูปแบบความคุ้มครองนั้นก็จะให้ประโยชน์ให้สิทธิพิเศษที่แตกต่างกันออกไปถ้าคุณไม่อยากพลาดโอกาสดีๆในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ในราคาเบี้ยประกันที่ถูกที่สุดก็ลองเข้ามาทำความรู้จักและดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบความคุ้มครองได้ที่หน้าเว็บรู้ใจซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงประกัน ประเภท 3  ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ที่หลายๆคนให้ความชื่นชอบโดยเฉพาะรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานสูงหรือรถยนต์ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเลือกซื้อเพียงประกัน ประเภท 3 ก็นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเพียงพอแล้ว ราคาไม่แพงให้ความคุ้มครองครอบคลุมแถมมีสิทธิพิเศษมากมายที่ทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองได้อีก 1 ช่องทางเอาเป็นว่าสำหรับใครที่พร้อมแล้วที่จะเลือกซื้อประกัน…